[x] ปิดหน้าต่างนี้
ค้นหา   
99 หมู่10 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180 โทร : 036-342239 แฟ็กซ์ : 036-342240 E-mail : konommuaklek2515@hotmail.com

ผังองค์กร
นายสุวัฒน์ แก้ววิสูตร
ประธานกรรมการ
เมนูหลัก
แบนเนอร์
จำนวนผู้เข้าชม

 เริ่มนับ 12/ก.พ./2558
ผู้ใช้งานขณะนี้  IP
ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
คน
สถิติเดือนนี้
คน
สถิติปีนี้
คน
สถิติทั้งหมด
คน
IP ของท่านคือ 18.220.111.87
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถามเรื่องทั่วไป >>
เคล็ดลับในการใช้เครื่องมือช่างที่ทำให้งานช่างง่ายขึ้น  VIEW : 305    
โดย adnim

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.223.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 5 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566 เวลา 06:10:21   

เคล็ดลับในการใช้เครื่องมือช่างที่ทำให้งานช่างง่ายขึ้น

สำหรับในเนื้อหานี้จะเป็นการแนะนำเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการใช้งานเครื่องมือช่างให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยภายในเนื้อหานี้จะเป็นการแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของเครื่องมือช่างโดยเฉพาะสำหรับเครื่องมือช่างในปัจจุบันมีให้เลือกใช้อยู่หลายชนิดด้วยกันขึ้นอยู่กับชิ้นงานหรือหน้างานที่ต้องการจะใช้อย่างเช่นงานเจาะก็จะใช้เป็นสว่านงานสำหรับการทุบเพื่อใช้เป็นค้อนปอนด์หรือค้อนขนาดเล็ก งานตัดแต่งสวนก็จะใช้เป็นเครื่องมือเกี่ยวกับเลื่อยหรือกรรไกรตัดกิ่งไม้ รวมถึงงานเกิดอุตสาหกรรมยานยนต์ก็จะใช้เกี่ยวกับเรื่องของประแจคีมล็อค 

ซึ่งมีเนื้อหานี้จะเป็นการแนะนำเว็บไซต์ที่จัดทำข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานเครื่องมือช่างแต่ละชนิดโดยเฉพาะซึ่งภายในเนื้อหามีให้เลือกดูข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือช่างมากกว่า 200 ชนิดเลยนั่นเอง โดยวิธีการใช้งานเครื่องมือช่างนอกจากจะเป็นการแนะนำข้อมูลเบื้องต้นแล้วยังมีการแบ่งประเภทเครื่องมือช่างอย่างชัดเจนยกตัวอย่างเช่นคีมล็อคมีกี่ประเภทมีครีมหนีบคีมล็อคครีมหนีบสายไฟครีมตัดสายไฟวิธีการใช้งานเป็นอย่างไรรวมถึงข้อควรระวังในการใช้งานเครื่องมือช่างเหล่านี้มีอะไรบ้าง สำหรับใครที่สนใจข้อมูลเหล่านี้คุณสามารถคลิกเข้าไปรับชมได้เลยที่ลิงค์ด้านล่าง 

ทางเข้าดูข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือช่าง >>>  https://www.constructacon.org/category/เครื่องมือช่าง/