[x] ปิดหน้าต่างนี้
ค้นหา   
99 หมู่10 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180 โทร : 036-342239 แฟ็กซ์ : 036-342240 E-mail : konommuaklek2515@hotmail.com

ผังองค์กร


เมนูหลัก
แบนเนอร์
จำนวนผู้เข้าชม

 เริ่มนับ 12/ก.พ./2558
ผู้ใช้งานขณะนี้ 18 IP
ขณะนี้
18 คน
สถิติวันนี้
874 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
1482 คน
สถิติเดือนนี้
30048 คน
สถิติปีนี้
177064 คน
สถิติทั้งหมด
1259278 คน
IP ของท่านคือ 3.133.118.134
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถามเรื่องทั่วไป >>
หงส์พิการ ? เช็คสภาพ ลิเวอร์พูล 6 แข้งสำคัญพลาดดวล แอสตัน วิลล่า   VIEW : 2033    
โดย ห้องนั่งเล่น

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.82.231.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:26:21   

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล คงจะต้องปวดหัวพอสมควรในการนำทัพ "หงส์แดง" เยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนามวิลล่า พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เนื่องจากจะขาดกำลังสำคัญถึง 6 รายเลยทีเดียว

    แชมป์ลีกฤดูกาลล่าสุด เพิ่งจะตกรอบ 16 ทีมศึกคาราบาว คัพ หลังแพ้การดวลจุดโทษต่อ อาร์เซน่อล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ต้องเจอกับข่าวร้ายเนื่องจากผู้เล่นอย่าง ซาดิโอ มาเน่ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ต้องอยู่ในช่วงรักษาอาการติดเชื้อไวรัสมรณะ 

    ขณะที่ โฌแอล มาติป, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ คอสตาส ซิมิคาส ยังคงต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "เดอะ เร้ดส์" ยังต้องลุ้นว่าจะผ่านการทดสอบสภาพความฟิตหรือไม่ 

 

    สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการเก็บชัยชนะเรียบวุธทั้ง 3 เกมในลีก ส่งผลให้มี 9 คะแนนเท่ากับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน โดยการเยือน วิลล่า นั้น คล็อปป์ ตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อจะได้เกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป

ซาดิโอ มาเน่ (โควิด-19)
    ถือเป็นข่าวร้ายของ "พญาหงส์" จริงๆ เมื่อมีการยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกลายเป็นแข้งรายที่สามของ "หงส์แดง" ต่อจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คอสตาส ซิมิคาส ที่ติดเชื้อดังกล่าว ทำให้ตอนนี้เขาต้องเข้ารับการกักตัวเป็นการด่วน

    จริงๆ แล้วในข่าวร้ายก็พอจะมีข่าวดีอยู่บ้างเพราะการที่ มาเน่ ติดเชื้อในช่วงนี้ ถือว่าโปรแกรมของลิเวอร์พูลไม่ค่อยหนักมากนักเพราะพวกเขาจะมีเกมไปเยือน แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้ จากนั้นจะเป็นช่วงพักเบรกทีมชาติทำให้นักเตะได้มีเวลาพักฟื้นร่างกายไปในตัว

    โดยเมื่อหมดช่วงพักเบรกทีมชาติ ดาวยิงชาวเซเนกัล น่าจะหายจากอาการป่วยพอดีรวมทั้งผลตรวจรอบ 2 ไม่มีปัญหาอะไร งานนี้คงทำให้ คล็อปป์ ได้นักเตะสำคัญกลับมาใช้งาน เพราะในเกมลีกนัดต่อไปพวกเขาต้องทำศึกหนักปะทะ "เพื่อนบ้านสุดที่รัก" เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 

ติอาโก้ อัลกันตาร่า (โควิด-19)
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสนนราคาเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) โดยนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมเปิดตัวแมตช์ไล่ทุบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

    ฟอร์มการเล่นของ ติอาโก้ สร้างความประทับใจให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลก และแน่นอนว่าฟอร์มแบบนี้ทำให้เขามีโอกาสสูงที่จะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมบิ๊กแมตช์รับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตามความหวังทั้งหมดก็ดับสนิทเมื่อดอกเตอร์จิม โมซอน นายแพทย์ประจำสโมสร ออกโรงยืนยันว่า ติอาโก้ ถูกตรวจพบว่ามีผลเป็นบวกจากการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นทำให้เขาจำเป็นต้องเข้าการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามระเบียบขอบังคับของแพทย์ และกระทรวงสาธารณสุข

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กล้ามเนื้อต้นขา)
    กัปตันทีม "หงส์แดง" ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งในแมตช์ที่ชนะ เชลซี เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบริเวณต้นขา และจากการตรวจร่างกายแล้ว แพทย์ระบุว่า เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และนั่นทำให้เขาต้องพลาดโปรแกรมปะทะ อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ)

  การขาดหายไปของ เฮนเดอร์สัน ส่งผลกระทบในแดนกลางพอสมควร แต่กระนั้น "เดอะ เร้ดส์" ยังมี ฟาบินโญ่ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่สามารถแบกรักภาระในแดนกลางได้ ที่สำคัญหากลงสนามร่วมกับ นาบี เกอิต้า ทั้งสามคนนี้ช่วยกันปั้นเกมในแผงมิดฟิลด์ได้เช่นกัน   

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บของ "เฮนโด้" ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ และตอนนี้จะมีการประเมินสภาพความฟิตของเขาก่อนที่จะเดินทางไปพบกับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่สนามวิลล่า พาร์ค เกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ ซึ่งถ้านักเตะพร้อมก็คงได้เล่น

โฌแอล มาติป (บาดเจ็บกล้ามเนื้อ)
   โฌแอล มาติป ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้เลย  และก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่นักเตะจะฟิตลงสนามช่วยทีมในเกมพบกับ วิลล่า วันอาทิตย์เช่นกัน เนื่องจากอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขายังสร้างปัญหาให้กับเจ้าตัวจนถึงตอนนี้

   อย่างไรก็ตามหากจะมองถึงข่าวดีก็ต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้ที่ กองหลังชาวแคเมอรูน วัย 29 ปี จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเกมสำคัญศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ พบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ 

คล็อปป์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับ มาติป ว่า "ตอนนี้แนวรับของเราไม่ค่อยมีตัวเลือกมากนัก โฌแอล จะกลับมาหลังจากเกมพักเบรกทีมชาติ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีจริงๆ จากนั้นเราก็จะมีขุมกำลังแบบฟูลทีมอีกครั้ง" 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (เจับหัวเข่าว)
  ต้องบอกเลยว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นนักเตะที่ดวงแตกจริงๆ เพราะในช่วงปรีซีซั่นเขาดันเกิดได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนามช่วย "หงส์แดง" ในช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021 ขณะเดียวกันสโมสรยืนยันว่าเขาจะไม่ถูกรีบเร่งให้กลับมาลงเล่นทีมชุดใหญ่ แม้การฟื้นฟูสภาพร่างกายจะดีขึ้นตามลำดับก็ตาม 

คอสตาส ซิมิคาส  (บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา)
 ดาวเตะจากดินแดนเทพนิยาย ย้ายจาก โอลิมเปียกอส ด้วยค่าตัวเบาๆ สบายๆ แค่ 11.75 ล้านปอนด์ (ราว 446.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นแข้งคนแรกที่ย้ายมารว่มทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็เป็นนักเตะคนแรกของสโมสรที่ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 ด้วย

ซิมิคาส ได้ลงสนามเปิดตัวในเกมพบ ลินคอล์น ในศึกคาราบาว คัพ แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ดวงแตกได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ทำให้พลาดลงสนาม 2 เกมหลังสุดที่ปะทะกับ อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ) โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะพลาดเดินทางไปเล่นกับ วิลล่า สุดสัปดาห์นี้ด้วย

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า ซิมิคาส น่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดหลังจากเกมพักเบรกทีมชาติ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับ คล็อปป์ เพราะตอนนั้นพวกเขาต้องทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เยือน เอฟเวอร์ตัน ซะด้วย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
ufabetlucky