[x] ปิดหน้าต่างนี้
ค้นหา   
99 หมู่10 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180 โทร : 036-342239 แฟ็กซ์ : 036-342240 E-mail : konommuaklek2515@hotmail.com

ผังองค์กร


เมนูหลัก
แบนเนอร์
จำนวนผู้เข้าชม

 เริ่มนับ 12/ก.พ./2558
ผู้ใช้งานขณะนี้ 8 IP
ขณะนี้
8 คน
สถิติวันนี้
376 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
1299 คน
สถิติเดือนนี้
4637 คน
สถิติปีนี้
187684 คน
สถิติทั้งหมด
1269898 คน
IP ของท่านคือ 3.147.56.176
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถามเรื่องทั่วไป >>
เมาส์เลเซอร์คือเมาส์คอมพิวเตอร์ที่ใช้เลเซอร์ในการติดตามการเคลื่อนไหวมีข้อดีหลายประการเหนือออปติคัลเมาส์แบบเดิมทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยม  VIEW : 491    
โดย เคน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.136.214.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:03:22   

เมาส์เลเซอร์คือเมาส์คอมพิวเตอร์ที่ใช้เลเซอร์ในการติดตามการเคลื่อนไหวมีข้อดีหลายประการเหนือออปติคัลเมาส์แบบเดิมทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเกมเมอร์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์อื่นๆที่ต้องการการควบคุมที่แม่นยำต่อไปนี้คือข้อดีที่สำคัญบางประการของเลเซอร์เมาส์:

1. ความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น:เมาส์เลเซอร์ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวด้วยความแม่นยำมากกว่าเซ็นเซอร์ออปติคอลช่วยให้ควบคุมเคอร์เซอร์บนหน้าจอได้แม่นยำยิ่งขึ้นทำให้เหมาะสำหรับการเล่นเกมหรือกิจกรรมใดๆที่ต้องใช้การจัดการวัตถุบนหน้าจอเพียงเล็กน้อย

2. ความแม่นยำที่มากขึ้น: เมาส์เลเซอร์มีความแม่นยำมากกว่าเมาส์ออปติคัลเนื่องจากติดตามการเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูงกว่าและบันทึกจุดต่อนิ้ว (PPI)มากกว่าช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนเคอร์เซอร์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำโดยไม่ต้องกังวลกับการเคลื่อนไหวกระตุกหรือการคลิกที่ไม่ถูกต้อง

3. เวลาตอบสนองที่เร็วขึ้น:เนื่องจากเมาส์เลเซอร์สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้เร็วกว่าเมาส์แบบออปติคัลจึงมีเวลาตอบสนองที่เร็วกว่าเมื่อทำงานต่างๆ เช่น การคลิกลิงก์หรือเลือกรายการเมนูซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องรอนานเพื่อดำเนินการคำสั่งบนหน้าจอ

4. อายุการใช้งานยาวนานกว่า:หนูเลเซอร์มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหนูแบบออปติคัล เนื่องจากมีโครงสร้างที่ทนทานและความจริงที่ว่าเมาส์เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้ลูกบอลกลิ้งหรือชิ้นส่วนกลไกอื่นๆที่อาจสึกหรอได้หลังจากการใช้งานเป็นเวลานานทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์อย่างหนักตลอดทั้งวัน

5. ความทนทานที่มากขึ้น:เนื่องจากไม่ได้ขึ้นอยู่กับลูกบอลกลิ้งหรือส่วนประกอบทางกลอื่นๆหนูเลเซอร์จึงสามารถทนทานต่อการสึกหรอมากกว่าหนูออปติคอลทั่วไปและยังคงทำงานได้ดีที่สุดเมื่อเวลาผ่านไปทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยๆหรือต้องนำอุปกรณ์ไปใช้งานในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย

โดยรวมแล้วเมาส์เลเซอร์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาความแม่นยำและความแม่นยำที่เพิ่มขึ้นเมื่อใช้คอมพิวเตอร์รวมถึงความทนทานและอายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นเกม นักออกแบบหรือผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันเลเซอร์เมาส์สามารถช่วยยกระดับประสบการณ์ของคุณและใช้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องของคุณได้ หากคุณอยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับเมาส์แต่ละชนิดที่คุณสามารถดูข้อมูลมากกว่านี้ได้ที่เว็บไซต์ https://judspec.com/content/best-gaming-headset